KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TOÀN KHÓA CHI BỘ TRƯỜNG THCS HẢI HƯNG NHIỆM KỲ 2020-2022
Tiếp tục thực hiện Chương trình hành động số
01/CTr-UBND ngày 22/08/2014 của UBND tỉnh Nam Định về việc triển khai Nghị
quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương 8 khoá XI về
“Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp
hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ
nghĩa và hội nhập Quốc tế”; Năm học thứ 5 thực hiện Quyết định số 8339/QĐ-UBND
ngày 23 tháng 12 năm 2015 của UBND huyện Hải Hậu ban hành Đề án “Tăng cường
công tác quản lí, nâng cao chất lượng giáo dục
đào tạo giai đoạn 2016 – 2020”.
Căn cứ Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ
2020-2022 của chi bộ trường THCS Hải Hưng.
Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ chính trị
của chi bộ. Trên cơ sở quán triệt các quan điểm đổi mới của Đảng, chi bộ không
ngừng nâng cao vai trò lãnh đạo, xây dựng bản lĩnh trính trị, tư tưởng, nâng
cao năng lực lãnh đạo nhà trường, các đoàn thể, các bộ phận nhằm phát huy sức
mạnh đoàn kết đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới.
Trên
cơ sở thực hiện nhiệm vụ theo hướng dẫn chỉ đạo của Đảng ủy xã. Quán triệt quan
điểm Nghị quyết đại hội lần thứ 13 nhiệm kỳ 2015 – 2020 của đảng bộ xã Hải
Hưng. Từ tình hình thực tế của chi bộ và của nhà trường. Chi bộ trường THCS Hải
Hưng xây kế hoạch nhiệm kỳ 2020-2025 gồm
những nội dung sau:
I. Đặc điểm
tình hình.
1. Thuận lợi:
- Chi bộ trường
THCS gồm 21 Đảng viên ( chính thức 21) đạt tỉ lệ 58,3% so với tổng số cán bộ, giáo
viên nhà trường. Trình độ đại học 17/21 = 81%; Đảng viên có
phẩm chất đạo đức chính trị tốt, có năng lực chuyên môn vững vàng. Chi bộ luôn được
sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng bộ xã Hải Hưng.
- Trong quá trình công tác, chi bộ
luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao liên tục đạt danh hiệu chi bộ trong
sạch vững mạnh và vững mạnh xuất sắc.
- Chi bộ đã lãnh đạo nhà trường
hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu giáo dục, liên tục đạt tập thể tiên tiến, tốp đầu
khối THCS của huyện.
- Thực hiện
nghị quyết của Đảng bộ chi bộ đã lãnh đạo nhà trường hoàn thành xây dựng trường
đạt chuẩn quốc gia tháng 4 năm 2014, đạt chuẩn chất lượng giáo dục chuẩn Xanh –
Sạch – Đẹp – An toàn năm 2017 và chuẩn bị cơ sở vật chất các điều kiện cho
chuẩn quốc gia cấp độ 2 năm 2020.
2. Khó khăn:
Bên cạnh những thuận lợi như đã nêu ở
trên, chi bộ vẫn còn không ít những hạn chế khách quan và chủ quan trong công tác
lãnh đạo của mình đó là:
- Đội ngũ giáo viên không đồng bộ
về chủng loại, nhiều giáo viên (trong đó có Đảng viên) còn nhiều hạn chế trước
yêu cầu đổi mới nội dung, phương pháp dạy học, tính chủ động, sáng tạo chưa
cao.
- Môi
trường giáo dục còn nhiều bất cập, nhất là giáo dục gia đình, sự đầu tư cho giáo
dục còn thấp, cơ sở vật chất chưa đáp ứng nhu cầu chuẩn hoá.
II. Nhiệm vụ
chung:
1.
Tiếp tục thực hiện chỉ thị 34/CT – TW về “ Tăng cường công tác chính trị tư
tưởng, củng cố tổ chức Đảng, đoàn thể quần chúng và công tác phát triển Đảng
viên trong trường học”.
2.
Tiếp tục triển khai thực hiện chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Thực hiện cuộc vận động
“Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”;
3.
Thực hiện nghiêm túc nghị quyết trung ương IV: những vấn đề cấp bách trong xây
dựng Đảng hiện nay, Đẩy mạnh công tác phát triển đội ngũ hàng năm, thường xuyên
tham mưu cho cấp ủy Đảng, quan tâm chăm lo đến công tác phát triển Đảng trong
chi bộ nhà trường.
4.
Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng tập huấn cho đội ngũ CB– GV -CNV sử dụng CNTT trong
dạy học. Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành về công
tác chuyên môn, tình hình an ninh trật tự của đơn vị. Thực hiện chủ đề ‘Tiếp
tục đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục’; Đổi mới công tác
tổ chức các kì kiểm tra, đánh giá chất lượng học tập của học sinh. Thực hiện
chỉ thị của ngành về “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Đẩy
mạnh hơn công tác xã hội hóa giáo dục, phát huy sức mạnh “Toàn dân tham gia xây
dựng và hỗ trợ giáo dục” nhằm đưa giáo dục tại địa phương ngày càng phát triển,
nâng cao chất lượng GD toàn diện trong nhà trường.
5.
Tham mưu với chính quyền địa phương và ngành cấp trên về đầu tư xây dựng cơ sở
vật chất: Xây dựng thêm 4 phòng cho học sinh đảm bảo đủ phòng 17 phòng học và 3
phòng chức năng đoàn thể còn thiếu, vận động PHHS và công tác XHH đóng bàn ghế
hai chỗ ngồi( mỗi năm ít nhất 4 phòng học). đến năm 2021 100% các phòng học
trang bị bàn ghế 2 chỗ ngồi, Trang bị mỗi lớp học 1 ti vi thông minh phục vụ
dạy và học.
6.
Tăng cường giáo dục chính trị tư Tưởng cho Đảng viên, CB – GV – NV nêu cao tinh
thần cảnh giác cách mạng về mọi âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù
địch.
III. Các
nhiệm vụ và giải pháp thực hiện:
* Các
nhiệm vụ trọng tâm :
Phát
huy những thành tích đã đạt được và khắc phục những tồn tại khó khăn, để hoàn
thành tốt nhiệm vụ, chi bộ cần lãnh đạo nhà trường và các tổ chức đoàn thể làm
tốt các nhiệm vụ trọng tâm sau:
Tiếp tục ổn định quy mô phát triển giáo dục ở
bậc học, duy trì sĩ số đến hết năm học không để tình trạng học sinh bỏ học .
Tiếp
tục thực hiện việc đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao hiệu quả giáo dục,
thực hiện tốt chương trình giáo dục trong nhà trường.
Giữ vững PCGD THCS.
Tiếp
tục đổi mới công tác quản lý, tăng cường nề nếp kỷ cương trường học, quan tâm
chỉ đạo thực hiện nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo
dục theo tinh thần Chỉ thị 40 của Ban bí thư TW Đảng.
Lãnh đạo các tổ chức, các đoàn thể đẩy mạnh
phong trào xã hội hoá giáo dục, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm học đã đề
ra, đổi mới công tác thi đua trong trường.
1.Lãnh
đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị , thực
hiện nhiệm vụ xây dựng tổ chức cơ sở Đảng.
a.
Lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị.
Chăm
lo công tác bồi dưỡng kiến thức chính trị, tư tưởng cho đội ngũ, phát huy tính
tích cực tự giác trong nghiên cứu, học tập nghị quyết của Đảng chủ nghĩa Mác Lê
nin – Tư tưởng Hồ Chí minh, không ngừng phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất,
đạo đức có lối sống lành mạnh, cần kiệm liêm chính chí công vô tư từng bước
nâng dần năng lực công tác cán bộ.
Nêu
cao tinh thần cảnh giác cách mạng, đấu tranh, ngăn chặn sự suy thoái, biến
chất, tự diễn biến, tự chuyển hóa về đạo đức cách mạng trong đội ngũ Đảng viên
CB – GV – NV. Xây dựng và phát triển các tổ chức đoàn thể trong nhà trường,
phấn đấu đạt trong sạch vững mạnh, không có Đảng viên, đoàn viên yếu kém.
Chỉ
đạo các bộ phận chủ động phối hợp với các tổ bộ môn, các tổ chức Đoàn thể trong
và ngoài nhà trường để thực hiện nhiệm vụ giáo dục đạt hiệu quả xây dựng các
biện pháp vận động giúp đỡ học sinh, đảm bảo duy trì sĩ số được giao đến cuối
năm.
Tổ
chức thảo luận viết sáng kiến kinh nghiệm, giải pháp hữu ích về công tác phụ
đạo giúp đỡ học sinh yếu kém, bồi dưỡng học sinh giỏi; các vấn đề nhằm nâng cao
hiệu quả, chất lượng giáo dục.
Tiếp
tục thực hiện việc soạn giảng theo phương pháp mới, chắt lọc kiến thức đảm bảo
vững chắc kiến thức cho học sinh. Thực hiện tốt việc dạy hoạt động giáo dục
NGLL theo các chủ đề, chủ điểm, việc dạy học tự chọn và giáo dục hướng nghiệp,
dạy nghề trong nhà trường, đảm bảo đúng quy định của Bộ, ngành về chương trình
giáo dục phổ thông.
Tăng
cường quản lý, chỉ đạo việc kiểm tra đánh giá cho điểm học sinh để đạt các yêu
cầu đề ra. Tích cực sử dụng thiết bị đồ dùng dạy học, tự làm đồ dùng dạy học,
góp phần dần dần hoàn thiện đầy đủ phương tiện dạy học trong nhà trường.
Sắp xếp
tổ chức bố trí, phân công giảng dạy đúng chuyên môn được đào tạo, phân công
giảng dạy hợp lý phù hợp với nhu cầu và năng lực công tác của giáo viên.
Chỉ
đạo công tác xây dựng các tiêu chí về
đánh giá chất lượng trình độ nghiệp vụ tay nghề. Phân loại trình độ đội ngũ,
hướng đào tạo bồi dưỡng cán bộ chủ chốt, cán bộ nguồn cho đơn vị. Bồi dưỡng về
kỹ năng nghiệp vụ sư phạm: tư thế tác phong đứng lớp, kĩ năng nói, kĩ năng tổ
chức các hoạt động giáo dục.
Thực
hiện tốt công tác giữ gìn an ninh, trật tự cơ quan đơn vị. nêu cao tinh thần
cảnh giác cách mạng bảo vệ nội bộ, bảo vệ tài sản, chống các hiện tượng tiêu
cực xâm nhập vào trường học.
b. Thực hiện nhiệm vụ xây dựng tổ chức cơ sở Đảng.
Thực
hiện nghiêm túc nghị quyết trung ương IV về những vấn đề cấp bách trong xây
dựng Đảng hiện nay, nâng cao trách nhiệm của người Đảng viên, đặc biệt là người
đứng đầu của mỗi tổ chức.
Chăm
lo công tác phát triển Đảng viên mới. Phân công theo dõi giúp đỡ đoàn viên ưu
tú vào hàng ngũ của Đảng (01 đc/năm học). chú trọng công tác phát triển đoàn
viên. Liên hệ với cấp ủy, thôn nơi cư trú để quản lí và nắm bắt tình hình sinh
hoạt của đội ngũ CB - GV - NV.
Thường
xuyên sinh hoạt chi bộ theo định kỳ nhằm đánh giá kiểm điểm quá trình hoạt động
của chi bộ trong từng tháng. Triển khai kịp thời và nhanh chóng các chỉ thị,
nghị quyết của Đảng và ngành cấp trên,
theo dõi và đánh giá chất lượng thực hiện trong từng lĩnh vực từng giai đoạn.
đưa nội dung tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí
Minh vào trong sinh hoạt định kỳ của chi bộ.
2.
Lãnh đạo chính quyền, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội:
a/ Ban giám hiệu:
Chi
bộ thực hiện lãnh đạo nhà trường bằng chủ trương, nghị quyết và các biện pháp
lớn. chi bộ định hướng công tác nhân sự cho tổ chuyên môn, BGH nhà trường, công
tác dự nguồn cán bộ cho các nhiệm kì.
Chỉ
đạo để nhà trường thực hiện nhiệm vụ giáo dục một cách toàn diện. Thực hiện
nhiệm vụ giảng dạy theo phương pháp đổi mới, chú trọng các biện pháp nâng cao
chất lượng giáo dục học sinh. BGH quản lý các hoạt động dạy và học, tổ chức các
biện pháp nâng cao chất lượng: dự giờ thăm lớp, tổ chức hội thi giáo viên giỏi
các cấp, dạy học có ứng dụng CNTT; kiểm tra các hoạt động của giáo viên kịp
thời động viên nhắc nhở; tổ chức kiểm tra định kì chu đáo, nghiêm túc công
bằng, khách quan; kế toán tham mưu với hiệu trưởng kịp thời kinh phí cho các
hoạt động trong trường, chế độ chính sách kịp thời, nghiêm túc, thi đua khen
thưởng đúng người, đúng việc sau mỗi kỳ có sơ kết, tổng kết đánh giá công tác thi
đua; Cần tu sửa, bổ sung CSVC đáp ứng yêu cầu giáo dục, đồng bộ các hoạt động
của các bộ phận, công tác bảo vệ, an ninh trường học thực hiện nghiêm túc.
b/ Công đoàn:
Quan
tâm công tác phát triển đoàn viên công đoàn hàng năm. Phát động phong trào thi
đua “Dạy tốt – Học tốt”; tạo điều kiện để giáo viên tự học, tự nghiên cứu nâng
cao trình độ chuyên môn năng lực giảng dạy. Thúc đẩy các cá nhân, tập thể giáo
viên xây dựng các đề tài sáng kiến kinh nghiệm và giải pháp hữu ích trong giảng
dạy bộ môn và quản lí giáo dục học sinh.
Nâng
cao phẩm chất và năng lực đội ngũ, chăm lo và hướng dẫn cải thiện đời sống cho
viên chức. Xây dựng nhà giáo văn hóa và thực hiện kế hoạch hóa gia đình, vận
động đoàn viên thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế trường học.
Xây
dựng và triển khai các nội dung thi đua phù hợp với điều kiện hoàn cảnh thực tế
của đơn vị. triển khai để cán bộ đoàn viên, ban kiểm tra nội bộ thực hiện chức
năng giám sát việc thực hiện chương trình, kế hoạch nhiệm vụ giáo dục.
c/ Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh:
Thực
hiện quản lý đoàn viên, đội viên học sinh thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục; thực
hiện an toàn giao thông, vệ sinh học đường và trật tự an toàn xã hội.
Củng
cố duy trì tốt sinh hoạt Đoàn, đi đầu trong mọi hoạt động giáo dục của nhà
trường và địa phương, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn
đơn vị.
Tăng
cường tuyên truyền, tổ chức học tập và làm theo lời Bác. Xây dựng các gương
điển hình tiên tiến của đoàn viên về học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí
Minh. Tiến hành đại hội đúng quy định.
d/ Đội TNTP Hồ
Chí Minh:
Tổ
chức hoạt động Đội đi vào nền nếp, làm nòng cốt trong việc quản lý nền nếp và
tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp cho HS nhà trường, tham gia đầy đủ,
tích cực các hoạt động của nhà trường, của Hội đồng Đội, có kế hoạch phát triển
đội viên mới hàng năm.
Thực
hiện tốt nhiệm vụ học tập của đội viên, phụ trách công tác thi đua đối với học
sinh; thực hiện quản lí nền nếp, giờ giấc ra vào lớp hàng ngày; công trình chăm
sóc nghĩa trang liệt sĩ; xây dựng cảnh quan môi trường sư phạm, môi trường cơ
quan đơn vị văn hóa.
Tích
cực phối hợp với các ban ngành, đoàn thể ở địa phương, trung tâm giáo dục học
tập cộng đồng để đưa các chương trình giáo dục xã hội vào nhà trường: giáo dục
công tác an toàn giao thông; phòng chống các tệ nạn xã hội; giáo dục và chăm
sóc sức khỏe cộng đồng, phòng ngừa các bệnh xã hội, phòng chống dịch bệnh. Tiến
hành đại hội đúng quy định 1 lần/năm học.
3.
Chỉ tiêu cụ thể:
1- Về công tác giáo dục đạo đức, tư tưởng – chính trị:
+
100% cán bộ, giáo viên, NV và học sinh chấp hành nghiêm túc đường lối chủ
trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, cũng như các phong trào
thi đua phát động, kêu gọi của ngành và nội qui, qui định của cơ quan.
+
100% cán bộ, đảng viên, công chức đều là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.
+
98% học sinh có hạnh kiểm khá trở lên/năm học.
2- Về giảng dạy và học tập:
a.
Đối với học sinh: phấn đấu duy trì
tỉ lệ các mặt, như sau:
+
Duy trì sĩ số: trên 98,5 %.
Lên
lớp thẳng: 97% hàng năm
Học
sinh tốt nghiệp THCS: 99% trở lên/ năm học. Số học sinh tốt nghiệp THCS thi vào
THPT đạt 85% trở lên. HS đỗ công lập đợt 1: 85% trở lên. Đỗ vào các trường THPT
từ 95% trở lên. xếp từ thứ 1- 13 của huyện
Học
sinh giỏi toàn diện: 28%, học sinh khá: 45%, học sinh yếu kém dưới: 3,5% .
Chất
lượng đại trà các môn thi: Xếp từ thứ 1 – 13 của huyện
Học
sinh giỏi cấp huyện: xếp vào tốp 10 của huyện.
Học
sinh giỏi TDTT và các môn thi học sinh giỏi khác phấn đấu xếp thứ 10- 15.
Xếp
chung toàn trường trong các năm học 13 toàn huyện trở lên.
b. Đối với giáo viên:
+
100% giáo viên tham gia dự thi giáo viên giỏi cấp trường.
+
100% giáo viên tham gia viết sáng kiến kinh nghiệm, có sáng kiến dự thi ở PGD
+ Tham gia thi giáo viên giỏi cấp
huyện đạt từ: 1-2 GV/lần thi (theo chỉ đạo của chi bộ)
+
Giáo viên tích cực tham gia công tác đào tạo, ôn thi học sinh mũi nhọn.
+
Không có giáo viên xếp loại TB và yếu về chuyên môn.
c-
Danh hiệu thi đua:
Trường xếp loại tốt về phong trào
“Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và đạt danh hiệu trường
tiên tiến trong từng năm học, phấn đấu “tập thể lao động xuất sắc”.
Cá nhân: có ít nhất 80% giáo viên
đạt danh hiệu lao động tiên tiến trở lên trong đó 20% đạt chiến sỹ thi đua cấp
cơ sở.
3- Công tác xây dựng Đảng:
Phấn đấu trong nhiệm kì 2020 –
2022, kết nạp ít nhất 2 đảng viên mới, 100% đảng viên dự bị được xét chính thức
đúng thời gian quy định.
Kết quả phân loại đảng viên hàng
năm 100% Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong đó có trên
15% đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và chi bộ đạt tiêu chuẩn “Chi bộ
trong sạch vững mạnh”.
4- Công tác đoàn thể:
Đoàn TNCSHCM – Đội TNTPHCM được
công nhận vững mạnh, xuất sắc và được Huyện Đoàn, Tỉnh Đoàn khen.
Công đoàn cơ sở được công nhận
“Công đoàn vững mạnh” và được Liên đoàn lao động huyện khen.
4. Các giải pháp chủ yếu:
1-
Tổ chức các hình thức học tập, bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, chuyên
môn nghiệp vụ cho ĐV – GV hạn chế những tồn tại, yếu kém, tiêu cực trong học
sinh, giáo viên thông qua các hình thức: Héi th¶o, chuyªn ®Ò, thao diÔn gi¶ng d¹y, th¨m
líp dù giê, kiÓm tra kh¶o s¸t, viÕt s¸ng kiÕn kinh nghiÖm, tæ chøc c¸c cuéc thi
trong häc sinh vµ trong Gi¸o viªn.
2-
Thực hiện nghiêm chế độ kiểm tra, đánh giá học sinh theo quy chế. Phản ánh đúng
thực trạng học sinh, chấm dứt tình trạng gian lận trong học tập của HS
3-
Xây dựng các định mức giảng dạy phù hợp theo hướng: Tiếp tục duy trì, củng cố
các kết quả mà trường đã đạt được về giảng dạy, học tập trong những năm vừa
qua, từng bước đưa nhà trường trở thành một trong những đơn vị chất lượng cao
về giáo dục của huyện.
4-
Chỉ đạo tốt các cuộc thi cuối kỳ, cuối năm, thi học sinh giỏi các cấp, thi
TDTT; Quan tâm đến giáo dục thể chất, giáo dục môi trường, giáo dục pháp luật,
thực hiện tốt phòng chống ma tuý học đường, giáo dục an toàn giao thông;
5-
Công tác XD Đảng: Chú trọng quan tâm đến công tác XD đảng vững mạnh về chính
trị, tư tưởng và tổ chức. Làm tốt công tác tuyên truyền, quán triệt các nghị
quyết của Đảng, coi trọng việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí
Minh theo từng nội dung từng quý trong năm, gắn với việc thực hiện đạo đức nhà
giáo. Thực hiện tiêu chuẩn đạo đức, lối sống theo tinh thần Hội nghị TW về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng
hiện nay”. Quan tâm đến chất lượng sinh hoạt chi bộ và năng lực lãnh đạo của
cấp ủy chi bộ.
IV. Tổ chức thực hiện:
Chi bộ, Đảng viên gương mẫu trong
việc chấp hành chủ trương, nghị quyết của Đảng, tuyên truyền phổ biến đến CB -
GV - NV và học sinh để thực hiện. Các kế hoạch, nghị quyết của chi bộ đều phải
được bàn bạc thống nhất thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ. Trên cơ sở nghị
quyết, kế hoạch của chi bộ, các đoàn thể cụ thể hóa thành kế hoạch của tổ mình
để tổ chức thực hiện.
Hàng năm tiến hành đánh giá chất
lượng Đảng viên, tổ chức cơ sở Đảng để tổng kết rút kinh nghiệm. có biện pháp
cụ thể đối với tập thể, cá nhân vi phạm quy chế, kỉ luật lao động, phẩm chất
đạo đức của người đảng viên. Kịp thời biểu dương đề nghị khen thưởng những tập
thể và các nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Với những yêu cầu, nhiệm vụ nêu
trên trong nhiệm kỳ chi bộ trường THCS Hải Hưng quyết tâm tiếp tục thực hiện
chỉ thị 34-CT/TW về “Tăng cường công tác chính trị tư tưởng, củng cố tổ chức
Đảng, đoàn thể quần chúng và công tác phát triển Đảng viên trong trường học”;
Tiếp tục thực hiện chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị về “Học tập và làm theo
tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”; Thực hiện cuộc vần động “Mỗi thầy cô
giáo là một tấm gương đạo đức, tự học, tự sáng tạo”; Thực hiện chủ đề về “Tiếp
tục đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục”, phấn đấu xây dựng
Đảng ta thực sự trong sạch “là đạo đức, là văn minh”.
TM. CHI BỘ THCS
BÍ THƯ
Đinh Văn Đam
Tài file Kế hoạch chi bo toan khoa .doc